ช่องทางร้องเรียน
– ประชาชนร้องเรียนด้วยตนเอง ณ โรงเรียนพร้านีลวัชระ
– ร้องเรียนผ่านโทรศัพท์โรงเรียน หมายเลข 02-3942-070
– ร้องเรียนผ่านสายตรงผู้อำนวยการ หมายเลขโทรศัพท์ 089-7989-497
– ร้องเรียนผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่
- เว็บไซต์โรงเรียน https://www.praneelwatchara.ac.th/?page_id=2204
- สื่อสังคมออนไลน์ เฟสบุ้คเพจ www.facebook.com/praneelwatchara.school.smpk1
– ร้องเรียนผ่านไลน์กลุ่มประจำห้องเรียนของแต่ละห้อง
– ท่านสามารถติดตามสรุปผลการดำเนินการเกี่ยวกับการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ได้ที่ เมนู “
สถิติและสรุปเรื่องร้องเรียน“
แจ้งเรื่องร้องเรียน
ท่านสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบภายในโรงเรียนพร้านีลวัชระ ได้ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ด้านล่างนี้
วิธีการยื่นคำร้องเรียน/ร้องทุกข์
1. ใช้ถ้อยคำสุภาพ และมี วัน เดือน ปี ชื่อ และที่อยู่ ของผู้ร้องเรียน/ร้องทุกข์ ข้อเท็จจริง หรือ พฤติการณ์ของเรื่องที่ร้องเรียน/ร้องทุกข์ ได้อย่างชัดเจนว่า ได้รับความเดือดร้อนหรือเสียหายอย่างไร ต้องการให้แก้ไข ดำเนินการอย่างไร หรือชี้ช่องทางเบาะแสเกี่ยวกับการทุจริต
ของเจ้าหน้าที่ หน่วยงาน ได้ชัดแจ้งเพียงพอที่สามารถดำเนินการ สืบสวน สอบสวนได้ ระบุพยานเอกสาร พยานวัตถุ และพยานบุคคล (ถ้ามี)
2. คำร้องเรียน/ร้องทุกข์ อาจส่งทางไปรษณีย์โรงเรียนพร้านีลวัชระ ได้อีกช่องทาง